Nến thơm - Thư giãn sau những mỗi ngày mệt mỏi

Bạn đang đọc : Nến thơm - Thư giãn sau những mỗi ngày mệt mỏi - 5 phút đọc Bài tiếp theo
NẾN THƠM – THƯ GIÃN SAU NHỮNG MỆT MỎI HẰNG NGÀY
 

Nến thơm có lẽ luôn là món hàng khá xa xỉ với mọi người bởi giá khá đắt và cũng ít ai hiểu rõ về công dụng của nến thơm trong cuộc sống hằng ngày. Thế nhưng, nến thơm không phải như mọi người vẫn nghĩ.

Nến thơm

Nến thơm D'mia hương xoài

Nến thường được làm từ Parafin. Parafin là tên gọi chung cho nhóm chất hóa học các hydrocacbon dạng ankan với phân tử lượng lớn. Loại nhiên liệu trong phần lớn các phiên bản tiếng Anh được gọi là paraffin oil (hay paraffin), còn dạng rắn của parafin được gọi là paraffin wax (sáp parafin). Nến được sản xuất theo dạng công nghiệp đại trà đều sẽ sử dụng parafin, chỉ có những sản phẩm nến thủ công, sản xuất ít sản phẩm mới có điều kiện để sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên để làm nến – đó chính là sáp tổng hợp từ thiên nhiên như sáp ong, đậu tương và một số loại sáp thực vật, và mỡ động vật (một sản phẩm phụ của sự kết xuất chất béo thịt bò.

Sự khác biệt giữa các loại sáp đó là Sáp parafin là loại sáp truyền thống được dùng để làm nến và vẫn còn khá phổ biến cho đến tận bây giờ. Đây là loại sáp rất phù hợp cho người mới bắt đầu vì nó tan chảy khá nhanh, rẻ và dễ tạo màu cũng như tạo hương. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến các loại khí thoát ra khi nung parafin, chúng có thể gây dị ứng cho một số người.


Tinh dầu thơm

Những mùi hương thư giãn sau những ngày mệt mỏi của D'mia

Sáp đậu nành đang dần trở nên khá phổ biến vì dễ sử dụng, được làm từ đậu nành và dễ cọ rửa. Nó khá thận thiện với môi trường và có thể tái chế được. Sáp đậu nành còn được biết đến nhờ cháy chậm hơn so với hầu hết các loại sáp khác.

Sáp ong là sáp hoàn toàn tự nhiên và có tính chất thanh lọc không khí, tuy nhiên, nó không duy trì được mùi hương cũng như màu sắc tốt. Các loại tinh dầu sẽ có hiệu quả với sáp ong, nhưng bạn nên nhớ rằng sáp ong có mùi hương dễ chịu của riêng nó.

Nhưng điểm đặc biệt của nến thơm D’mia tại The Craft House là được làm từ sáp cọ 100% tự nhiên từ Indonesia cùng với tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp hàng đầu tại Mỹ trong ngành công nghiệp nến.

Nến thơm cho ngày dịu dàng, nức mùi hương

Nến thơm D'mia cho ngày dịu dàng, nứt mùi hương

Nến thơm D'Mia được làm bằng tay tỉ mỉ trong tất cả các công đoạn. D'Mia mang đến cho bạn và những người thân của bạn những lọ nến sạch và an toàn cho sức khoẻ. D'Mia mong muốn loại bỏ được nỗi lo về việc khói tạo ra từ nến, do đó đã cẩn thận lựa chọn bấc nến làm từ sợi cotton và một sợi mảnh giấy tái chế để bắt lửa và còn có một dòng nến đặc biệt với tim nến bằng gỗ. Tim nến gỗ hoàn toàn tự nhiên, được làm từ gỗ của các cây ăn quả qua mùa có nguồn gốc rõ ràng từ Hiệp Hội Quản Lý Rừng phi chính phủ (FSC), có chứng nhận và sản xuất với niềm tự hào (cùng với kỹ năng tuyệt vời) tại Mỹ. Nến D’Mia rất thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nến thơm D'mia an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Nến thơm D'mia an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Việc sử dụng nến thơm không chỉ đơn thuần để trang trí nhà cửa thêm lung linh và thơm tho bởi mùi hương có tác động lên bộ não và suy nghĩ của con người. Chỉ cần nhớ tới mùi hương nào đó thoảng qua thôi, cũng có thể khiến bạn nhớ đến 1 kỉ niệm nào đó hay đánh thức ký ức trên vỏ não.

 

Nến thơm D'mia

Nến thơm D'mia đánh thức não bộ và suy nghĩ con người

Mùi hương tác động đến cảm xúc

Giới nghiên cứu phát hiện ra rằng, mùi hương có tác động không nhỏ đến cảm xúc của con người. Đây chính là nguyên do khiến bạn đột nhiên trở nên lo âu hay tức giận, khi ngửi thấy một mùi khó chịu hay mùi mà mình không thích.

Nến thơm D'mia có mùi thơm dễ chịu với tất cả mọi người

Nến thơm D'mia xoa dịu cảm xúc của bạn

Đổi ngược lại, với một hương thơm dễ chịu, tinh thần của ta sẽ được cải thiện đáng kể. Và bạn có để ý thấy, hiệu ứng mùi hương này được các cửa hàng spa, bán hàng mỹ phẩm... sử dụng triệt để không - tất cả giúp khách hàng thoải mái và tăng hiệu quả công việc.

Mùi hương đặc biệt

Nhiều mùi hương khác nhau

Sử dụng nến thơm sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên dễ chịu hơn

Với tất cả những lại ích mà nến thơm mang lại, bạn có thể một lần thử mua cho mình một hũ nến thơm để trang trí cho không gian sống thêm xinh và giúp bạn thư giãn đầu óc, gắn kết hơn với những người thân trong gia đình.

Tiếp tục đọc

My dear Sài Gòn!

Tôi nợ Sài Gòn một lời xin lỗi!Một người trẻ, đã đi nhiều nơi, đã đặt chân tới từng vùng...

Những thứ nhỏ xinh cho con gái chúng mình!

Làm con gái, thật sự có nhiều điều thiệt thòi bởi chân yếu tay mềm và đôi khi hay mủi...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.