Những thứ nhỏ xinh cho con gái chúng mình!

Bạn đang đọc : Những thứ nhỏ xinh cho con gái chúng mình! - 4 phút đọc Bài tiếp theo
NHỮNG THỨ NHỎ XINH CHO CON GÁI CHÚNG MÌNH

Làm con gái, thật sự có nhiều điều thiệt thòi bởi chân yếu tay mềm và đôi khi hay mủi lòng vì tình cảm mà đưa ra những quyết định không đúng đắn.

Con gái có quá nhiều thứ để lo lắng và suy nghĩ, cho nên nhiều lúc chẳng muốn là con gái chút nào. Nhưng bù lại, có rất nhiều thứ được thiết kế dành cho con gái chúng mình, cho chúng mình tha hồ lựa chọn, tha hồ sử hữu vô vàn những thứ đáng yêu.

Những vật dụng con gái không thể thiếu

Những vật dụng con gái nên trang bị cho chính mình

Ở TCH, bạn có thể tìm thấy tỉ tỉ thứ nhỏ xinh và hữu ích cho cuộc sống của con gái chúng mình. Từ bông tai, móc khóa, gấu bông cho đến ví da...

Trang sức

Muốn toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính hay sang trọng, đẳng cấp con gái không thể thiếu đi một ít trang sức


Thật ra ở bên ngoài cũng không thiếu những thứ nhỏ xinh đáng yêu như vậy, nhưng sản phảm của TCH luôn khác biệt mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác.


Ngoài sự đặc biệt bởi các sản phẩm đều được làm thủ công handmade, từng sản phẩm đều được đầu tư thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đến với TCH, bạn không chỉ sở hữu một sản phẩm đẹp, độc, lạ mà còn bền chắc.


Ví da

Ví da là một phụ kiện không mấy xa lạ với con gái

Bạn có lẽ đã quá quen với một chiếc móc khóa với các chú thú bông bé xinh được gắn kèm theo. Và có lẽ bạn cũng đã quá quen với việc sau vài tuần sử dụng bé thú bông có thể bị đứt, bị rách hay biến mất hẳn khỏi chiếc móc khóa của bạn. Hầu hết móc khóa đều có giá thành rất rẻ, chỉ từ 15,000 đến 50,000 tùy theo mẫu mã và kích thước. Cho nên, khi biết đến móc khóa của TCH, bạn có thể thốt lên “mắc quá”, bởi móc khóa của TCH đều có giá từ 200,000 trở lên. Nhưng TCH có thể khẳng định với bạn, số tiền bạn bỏ ra hoan toàn xứng đáng với chất lượng và giá trị của sản phẩm. Móc khóa có hình động vật ngộ nghĩnh của TCH được làm từ da thật, khâu bằng tay từng đường kim mũi chỉ và thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu. Da thật giúp cho chú thú bông không bị bám bụi, dính bẩn theo thời gian và cũng hạn chế được việc vải bị mục do hay bị dính nước như các thú bông bằng vải thông thường.

Leather charm

Leather charm với những thiết kế đáng yêu

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những thứ tưởng chừng như “chỉ có trong phim hoạt hình” tại TCH như những hộp diêm được trang trí hình thú cưng rất đáng yêu. Những chú gấu nhồi bông đan từ len hay cài áo, thước kẻ và huy hiệu đủ hình thù từ ngôi sao, hoa lá, biểu tượng cung hoàng đạo hay động vật thần thoại, con dấu chìm cho thư tay... đều có thể tìm thấy tại TCH.

Hộp diêm thay lời mốn nói

Hộp diêm thay lời muốn nói

Thú nhồi bông len

Thật nhiều màu sắc cho concept này của con gái chúng mình

Thú nhồi bông len

Thú nhồi bông len siêu đáng yêu

Không chỉ có phụ kiện, quà lưu niệm và sản phẩm thủ công – TCH còn có rất nhiều sản phẩm làm đẹp handmade đến từ các thương hiệu mĩ phẩm handmade nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm theo từng công dụng như sản phẩm cho body, sản phẩm chăm sóc da mặt hay sản phẩm cho da dầu, sản phẩm cho da mụn.

Mỹ phẩm thiên nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc da

Mỹ phẩm thiên nhiên

Son dưỡng môi organic

Tẩy tế bào chết cho môi

Tẩy tế bào chết môi khiến cho đôi môi con gái hồng hào, tự tin để mặt mộc

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả hàng hóa tại tại TCH đều đã qua kiểm duyệt và chứng nhận an toàn của bộ y tế, bạn có thể dùng thử sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng trước khi đưa ra quyết định của mình. Mua để sử dụng hay tặng cho bạn bè đều được bạn nhé!

Tiếp tục đọc

Nến thơm - Thư giãn sau những mỗi ngày mệt mỏi

Nến thơm có lẽ luôn là món hàng khá xa xỉ với mọi người bởi giá khá đắt và cũng...

Bảo vệ thiên nhiên là bảo vệ chính bạn

Các sản phẩm làm từ nhựa nhất là những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày như bao nilon, ống hút,...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.