Mỹ phẩm thiên nhiên có thương hiệu

Bạn đang đọc : Mỹ phẩm thiên nhiên có thương hiệu - 2 phút đọc Bài tiếp theo
Mỹ phẩm thiên nhiên có thương hiệu


Mấy năm trở lại đây, mỹ phẩm thiên nhiên rộ lên như một mặt hàng không thể thiếu đối với nhiều lứa tuổi mà đặc biệt là những ai đang quan tâm tới sức khỏe của mình.

Dầu gội thiên nhiên làm từ hà thủ ô của thương hiệu herbal cup

Mỹ phẩm thiên nhiên có thương hiệu - Herbal Cup

Ban đầu, các loại mỹ phẩm thiên nhiên được làm tại nhà và bán online nhằm thu hút và đánh vào tâm lý những người ưa chuộng nó mà không hề có nhãn mác rõ ràng, người bán không được đào tạo qua trường lớp, chỉ học cách làm mỹ phẩm trên mạng và làm theo khiến nhiều người tiêu dùng hoang man, lo sợ về chất lượng.

Mỹ phẩm thiên nhiên tự chế bán chui

Mỹ phẩm thiên nhiên trôi nổi trên thị trường

Hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng, nhiều thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã ra đời với nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực handmade giúp tạo nên những mỹ phẩm thiên nhiên làm từ thảo mộc đạt tiêu chuẩn được Cục quản lý dược thuộc Bộ Y Tế cấp phép và lưu hành. Trong đó, có các thương hiệu mỹ phẩm handmade như:

  • Herbal Cup
  • Guby Homemade
  • Green Garden

Được đem ra thị trường và bày bán ở rất nhiều nơi, thu hút sự quan tâm của khách hàng yêu mỹ phẩm thiên nhiên. Tại The Craft House các loại mỹ phẩm của những thương hiệu này nhanh chóng cháy hàng và phải nhập về liên tục.

Mỹ phẩm thiên nhiên - Guby Homemade

Mỹ phẩm thiên nhiên có thương hiệu - Guby Homemade

Nếu bạn là tín đồ của các loại mỹ phẩm thiên nhiên thì nên tìm hiểu, sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm này. Vì đây là các loại mỹ phẩm thiên nhiên có thương hiệu trên thị trường làm đẹp mà giá cả lại rất phải chăng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thì hãy đến cửa hàng The Craft House tại 28 - Nguyễn Trãi - Bến Thành - Q1 để được nhân viên tư vấn về sản phẩm phù hợp với bạn nhất.

Tiếp tục đọc

Đồ dùng gia đình bảo vệ môi trường tại The Craft House

Mỗi ngày, nhu cầu tận hưởng các món ăn ở những hàng quán bên ngoài của chúng ta rất nhiều,...

Cách pha trà ngon

Bí quyết trong cách pha trà ngon nằm ở 3 yếu tố: Nhiệt độ nước, thời gian hãm và lượng trà...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.