Đồ dùng gia đình bảo vệ môi trường tại The Craft House

Bạn đang đọc : Đồ dùng gia đình bảo vệ môi trường tại The Craft House - 3 phút đọc
 
Đồ dùng gia đình bảo vệ môi trường tại The Craft House
 
Mỗi ngày, nhu cầu tận hưởng các món ăn ở những hàng quán bên ngoài của chúng ta rất nhiều, từ những hộp cơm, bọc bánh cho đến những ly trà sữa béo ngậy. Và việc đó đồng nghĩa với lượng rác nhựa thải ra môi trường mỗi ngày là rất nhiều, gần như là một con số cực kì khổng lồ, bao gồm: bọc ni lông, hộp cơm nhựa, muỗng nhựa, ly nhựa, ống hút nhựa,...
 

Và chúng ta luôn có thể thay đổi thói quen sử dụng các sản phẩm nhựa đó một cách dễ dàng bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường và còn có thiết kế vô cùng xinh xắn..

 

Bắt đầu với những chiếc ly siêu cấp dễ thương còn giữ được nhiệt siêu tốt, chúng ta có thể mang đi đến bất cứ đâu và nhờ các bạn nhân viên pha chế giúp mình vào những chiếc ly này. Nhờ vậy, chúng mình có thể hạn chế được những vật dụng bằng nhựa.

 

Ly thủy tinh có nắp đậy vô cùng xinh xắn của Be Bright

Ly thủy tinh có nắp đậy vô cùng xinh xắn của Be Bright

Và dành cho những tín đồ say mê trà sữa, trong dòng Eco-lover luôn có mẫu Ống Hút To có thể hút trọn từng hạt trân châu cuối cùng để chúng mình có thể tiếp tục niềm đam mê vô tận với trà sữa mà không làm hại đến môi trường.

 

Bộ Eco-lover

Bộ Eco-lover bảo vệ môi trường trong túi vải

 

Với những món đồ ăn thơm ngon, chúng ta có thể mua cho mình những hộp đựng tiện lợi, thiết kế dễ thương và nhờ người bán đựng vào trong đó thay vì những hộp nhựa, túi nilon khó tái chế. Cộng thêm một bộ Eco-lover 4 sản phẩm, bao gồm: muỗng, đĩa, nĩa, ống hút to sẽ giúp bạn có thể thưởng thức món ăn mà không thải ra môi trường bất kì một sản phẩm nhựa nào.

 

Bộ Eco-lover 4 món

Bộ Eco-lover 4 món bảo vệ môi trường

 

Trong những chuyến đi du lịch, đi công tác xa, một bộ Eco-lover 7 sản phẩm (muỗng, đũa, nĩa, ống hút to và nhỏ), bàn chải đánh răng, cọ ống hút) sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn.

Bộ Eco-lover 7 món bảo vệ môi trường
Bộ Eco-lover 7 món bảo vệ môi trường
 

Bạn có thể lựa chọn cho mình phong cách sống xanh và thân thiện với môi trường ngay từ hôm nay với sự đồng hành của ECO-LOVER!

Tiếp tục đọc

Mỹ phẩm thiên nhiên có thương hiệu

Mấy năm trở lại đây, mỹ phẩm thiên nhiên rộ lên như một mặt hàng không thể thiếu đối với nhiều...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.