Mỗi khi buồn hãy tới với The Craft House

Bạn đang đọc : Mỗi khi buồn hãy tới với The Craft House - 5 phút đọc Bài tiếp theo
 
MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 01
 

Với những thứ nhỏ nhắn xinh xinh, đáng yêu và lạ mắt ở The Craft House, những nỗi biền phiền của bạn sẽ nhanh chóng bị xua tan đi thôi. Việc ngắm nhìn những thứ đẹp đẽ có khiến người ta bị chìm đắm trong đó mà quên đi các suy nghĩ tiêu cực hiện tại, tại The Craft House, tụi mình có đủ thứ sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng tốt hơn.

1. Cây xanh

Màu xanh lá cây là màu lạnh nhưng vẫn tươi tắn, do đó màu xanh luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực nhưng không quá ồn ào. Giúp người nhìn thoải mái hơn, điềm đạm hơn nhưng vẫn tràn đầy niềm vui.

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 02

Đặt một vài cây xanh bé xinh nơi bạn làm để không khí trong lành tốt cho hô hấp, giảm bớt độc hại của bức xạ phát ra từ màn hình máy tính và điện thoại. Không chỉ lợi cho sức khỏe mà còn bảo vệ bạn khỏi các nguyên nhân gậy mụn, thâm sạm da nữa đó.

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 03

Tại The Craft House, tụi mình có cây xanh của Harvest Town và The Yên Concept. Nếu bạn là người yêu thích những chậu cây mộc mạc, lạ mắt và nhiều lá xanh – thì Harvest Town là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 04

Đối với những bạn thích một chút cách điệu, lạ mắt và kiểu cách với các nhánh cây đơn, cây ít lá thì The Yên Concept sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 05

2. Gấu bông len

Gấu bông len thật sự rất được yêu thích bởi sự dễ thương, trắng trẻo mịn màng và độc đáo vô đối. Các bạn trẻ, đặc biệt là những cô gái nhất định vô cùng thích thú khi nhìn thấy những chú gấu bông này ở The Craft House. Sờ nắn những hình hài vừa êm, mềm vừa ngộ ngĩnh, một cảm giác ‘cực phê’ đảm bảo khiến bạn quên hết mọi thứ xung quanh.

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 06

Những bé gấu bông này được làm hoàn toàn bằng tay với len và bông nhồi ‘xịn’ thật sự. Thích hợp để mua làm quà tặng hoặc trang trí trong nhà. Vì không có lông như các loại gấu bông để ôm thông thường khác nên rất dễ bảo quản, giặt giũ mà không sợ hư hao hay bay lông mất màu.

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 07

3. 99 Merci

The Craft House, tui mình không chỉ có sản phẩm cá nhân, mà còn có cả đồ đôi nữa đó. 99 Merci là thương hiệu mang đến những món quà, những phụ kiện trang trí hay đồ dùng hằng ngày nhỏ xinh, đẹp và lạ mắt. 99 Merci là những gì các cặp đôi đang yêu, sắp cưới nhất định sẽ vô cùng thích thú. Những hộp kẹo trái tim, mô hình búp bê sứ cô dâu chú rể, hộp quà giấy mini, sổ tay cặp đôi… Và rất nhiều thứ ý nghĩa khác mà bạn có thể mua để tặng cho người thương hoặc trang trí cho buổi tiêc đám cưới thêm hoành tráng và lộng lẫy.

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 08

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 09

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 10

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 11

4. Leather charm – Thú bông da

Những chú thú bông này có kích thước rất nhỏ, thường đường dùng để làm móc khóa hoặc treo túi. Điểm đặc biệt của những món đồ này nằm ngay ở cái tên – đó chính là chất liệu bằng da và được may thủ công hoàn toàn bằng tay. Do vậy, sản phẩm sẽ rất bền và độc đáo. Với các thiết kế cực sáng tạo như heo bay, kì lân, rồng béo… các bé leather charm sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi.

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 12

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 13

5. Taini silver

Bông tại và nhẫn của Taini Silver không quá cầu kì với nhiều hạt và chi tiết. Các sản phẩm trang sức của Taini đươc ưa chuộng bởi sự phá cách, mới lạ trong thiết kế của mình. Nếu bạn là một cô nàng thời trang, ưa chuộng sự khác biệt và phong cách hiện đại, năng động thì Taini Silver là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Taini đến thời điểm hiện tại chỉ có hai dòng sản phẩm chính là nhẫn và hoa tai.

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 14

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 15

Bạn có thể đến The Craft House để tận mắt chiêm ngưỡng và đeo thử các sản phẩm bạc ‘cực cool’ này!

6. Đồ ăn vặt

Nhắc tới nỗi buồn, chị em thường nghĩ ngay đến ăn. Chính vì vậy mà đến với The Craft House bạn sẽ không còn buông nữa, bởi tụi mình có rất nhiều món ăn vặt siêu ngon, thơm và đảm bảo an toàn vệ sinh thức phẩm. Tất cả đồ ăn vặt tại The Craft House đều được sản xuất thủ công với quy trình chế biến sạch sẽ, nguyên liệu tươi và được tẩm ướt qua các gia vị thiên nhiên theo công thức bí mật riêng. Đảm bảo ăn một miếng là nhớ một đời.

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 16

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 17

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 18

MỖI KHI BUỒN, HÃY ĐẾN VỚI THE CRAFT HOUSE - 19

 

 

Tiếp tục đọc

The Craft House - Không đơn giản chỉ là nơi mua sắm

Tại The Craft House, tụi mình không chỉ có những sản phẩm độc, lạ, xinh xắn mà còn có những...

Mừng sinh nhật The Craft House

Những khách hàng yêu quý của The Craft House ơi, thời gian đúng là trôi qua thật nhanh, mới đó...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.