Gỗ và những giá trị không thể thay thế.

Bạn đang đọc : Gỗ và những giá trị không thể thay thế. - 4 phút đọc Bài tiếp theo
GỖ VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ KHÔNG THỂ THAY THẾ ĐƯỢC


Gỗ luôn là một loại chất liệu được yêu thích ở mọi sản phẩm. Hầu như với những sản phẩm mang tính trang trí hoặc vật dụng hằng ngày được làm từ gỗ nhận được sự quan tâm rất nhiều bởi tính thẩm mỹ và các ưu điểm tuyệt vời mà nó sở hữu như:

  • Cách nhiệt, cách điện, ngăn ẩm tốt, nhiệt giãn nở bé.
  • Mềm nên có thể dùng các máy móc, dụng cụ để cưa, xẻ, bào, khoan, tách chẻ với vận tốc cao nhưng vẫn chịu lực tốt.
  • Dễ nối ghép bằng đinh, mộng, keo dán.
  • Có vân thớ đẹp, dễ nhuộm màu, dễ trang trí bề mặt.
  • Dễ phân ly bằng hóa chất dùng sản xuất giấy và tơ nhân tạo.
  • Là nguyên liệu tự nhiên, có thể tái tạo, chỉ cần trồng, chăm sóc và dùng máy móc đơn giản để khai thác và chế biến là có được.

Eco - beauty set

Các sản phẩm có thể sản xuất từ gỗ rất đa dạng, hai loại sản phẩm phổ biến không thể không kể đến đó chính là gọng kính và ốp điện thoại.

Gọng kính gỗ mang đến cho người sử dụng một cảm giác tự nhiên thoải mái bởi chất liệu gỗ được sử dụng để làm gọng kính rất nhẹ và chắc chắn. Gỗ với những thớ và đường vân tự nhiên sẽ giúp cho chiếc mắt kính của bạn trở nên vô cùng độc đáo và thanh lịch.

Gọng kính thời trang

Ốp điện thoại gỗ luôn khiến người ta lầm tưởng là nặng và dày điện thoại lên rất nhiều nhưng điều đó chỉ đúng với các loại ốp gỗ nhân tạo hoặc pha tạp chất. Sản phẩm chế tạo từ gỗ tự nhiên thật được sản xuất thủ công tại TCH rất mỏng, nhẹ và còn có thiết kế rất bắt mắt, độc đáo.

Ốp lưng gỗ sành điệu

Không chỉ có ốp lưng và gọng kính, sản phẩm từ gỗ tại TCH vô cùng đa dạng có thể kể đến chậu cây, đồ chơi trang trí, dụng cụ nhà bếp…

Eco-kitchen set

Cây cảnh xanh mát

Vật dụng nhà bếp, đời sống bảo vệ môi trường

Thư thái, hòa nhã quyện với thiên nhiên cùng sản phẩm của Moonky

Lọ hoa Miniwood

Việc sử dụng sản phẩm làm từ gỗ không chỉ an toàn hơn cho sức khỏe mà còn góp phần bảo vệ môi trường nhờ vào việc hạn chế tiêu thụ các sản phẩm làm từ nhựa.

Hầu hết mọi vật dụng trong cuộc sống đều được làm từ nhựa. Đây là loại nguyên liệu rất khó phân hủy, chỉ một chiếc bao nilon thôi cũng mất đến 1000 năm để phân hủy. Việc tái chế rất mất thời gian cũng như đòi hỏi đầu tư vào công nghệ tái chế gây gia tăng chi phí, do đó việc bạn sử dụng sản phẩm gỗ chính là góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống của chính mình.

Đĩa gỗ

Ngoài những đồ vật sử dụng hằng ngày, TCH còn có các sản phẩm chuyên dùng để trang trí nội thất như Bảng gỗ nam châm và Ảnh in gỗ. Bảng gỗ nam châm là một vật dụng còn khá xa lạ với mọi người, nhưng đây thật sự là một sản phẩm phù hợp cho mọi không gian và rất tiện dụng. Bên trong tấm bảng gỗ có lớp lõi nam châm giúp tạo ra lực hút cực mạnh. Bạn có thể sắp xếp, đính, treo những vật dụng của mình lên đó để dễ dàng tìm thấy và sử dụng.

Bảng Everboards

Bảng Everboards

Ảnh in gỗ tại TCH rất được yêu thích bởi tính bền đẹp và chất liệu gỗ sồi tự nhiên không cong vênh, không mối mọt. Bạn có thể In bất cứ hình ảnh nào bạn thích, chọn một lời chúc thật hay để chúng tôi in giùm bạn ở mặt sau của bưc ảnh gỗ. Như vậy, kỉ niệm đáng nhớ của bạn đã được lưu giữ mãi với thời gian.

Tranh

Hãy đến TCH ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm gỗ đẹp mắt và độc đáo nhé!

Tiếp tục đọc

Bảo vệ thiên nhiên là bảo vệ chính bạn

Các sản phẩm làm từ nhựa nhất là những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày như bao nilon, ống hút,...

Sản phẩm thủ công độc đáo dành cho người yêu mèo

Mèo luôn là một trong những thú cưng nhận được “sủng ái” của rất nhiều người, đặc biệt là các...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.