Bảo vệ thiên nhiên là bảo vệ chính bạn

Bạn đang đọc : Bảo vệ thiên nhiên là bảo vệ chính bạn - 5 phút đọc Bài tiếp theo
BẢO VỆ THIÊN NHIÊN LÀ BẢO VỆ CHÍNH BẠN


Các sản phẩm làm từ nhựa nhất là những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày như bao nilon, ống hút, muỗng đĩa nhựa dùng một lần... đều rất khó phân hủy và không dễ tái chế. Việc tái chế gây tốn kém chi phí hơn rất nhiều lần so với việc sản xuất một sản phẩm mới. Do vậy, hầu như rất hiếm hoi có một doanh nghiệp hay đơn vị tổ chức tái chế những sản phẩm từ nhựa như vậy. Một khi những rác thải trên tiếp xúc với môi trường tự nhiên, nó sẽ gây ra rất nhiều tác hại khôn lường.

Nghiêm trọng hơn, phải mất đến hơn 1000 năm để một túi nilon phân hủy hoàn toàn, vậy trong suốt quãng thời gian lên đến 1 thiên niên kỉ ấy, làm sao chúng ta có thể sống chung với ngần ấy rác thải? – Các nhà khoa học và bảo vệ môi trường đã luôn đau đầu khi nỗ lực tìm ra giải pháp cho việc giải quyết các vấn đề mà sản phẩm nhựa gây ra cho môi trường bởi vì chúng ta không thể thay thế hoàn toàn chúng.

Chúng ta là những cá thể sống trên cùng một hành tinh, nếu từng cá nhân không có ý thức góp phần bảo vệ môi trường, thì với 9 tỉ dân trên toàn cầu, chẳng mấy chốc chúng ta sẽ sống trong ngập tràn rác thải.

Với mong muốn góp một phần nhỏ sức lực của mình trong việc cải thiện các thói quen sử dụng sản phẩm nhựa ảnh hưởng đến môi trường, The Craft House đã thiết kế và tạo nên các phẩm thân thiệt với môi trường.

Những vật dụng gần gũi với gia chủ và thân thiện với môi trường

Những vật dụng gần gũi với gia chủ và thân thiện với môi trường

Rất nhiều sản phẩm bạn có thể sử dụng để thay thế hoàn toàn sản phẩm nhựa, bạn có thể tham khảo bộ Eco-kitchen. Bộ Eco-kitchen có dao, muỗng, nĩa, đũa... đầy đủ những gì bạn cần cho gian bếp và bữa cơm gia đình mà không cần dùng đến các loại đồ nhựa thông thường.

Bộ Eco - kitchen cho không gian bếp của bạn thêm mới lạ và thân thiện với môi trường

Giúp không gian bếp của bạn thêm đọc đáo và thân thiện với môi trường

Ống hút tre

Ống hút tre cũng là một trong những sản phẩm thân thiện môi trường hot nhất hiện nay

Ngoài bộ Eco-kitchen dành cho sản phẩm bếp, bạn còn có thể sử dụng các bộ combo Ly + quai vải và ống hút inox của TCH. Ưu điểm khi bạn sử dụng sản phẩm ly inox đi kèm với quai vải đó là bạn không cần bịch nilon để đựng ly khi cần cầm đi đâu đó, quai vải với chất liệu canvas bền, chắc sẽ giúp bạn tiện lợi khi cầm ly đi bất cứ đâu mà không cần sử dụng đến bịch nilon. Sau khi bạn sử dụng, chỉ cần rửa sạch ly là bạn đã có thể sử dụng như bình thường. Bạn có thể yêu cầu nhân viên của các cửa hàng trà sữa, quán nước... pha chế nước uống trong ly của bạn. Như vậy, bạn đã góp phần giảm đi một chiếc ly nhựa, muỗng nhựa và ống hút nhựa bị thải ra môi trường đồng thời bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi các hóa chất có trong quá trình sản xuất nhựa.

Ly giữ nhiệt của The Craft House xinh xắn, tiện lựi, dễ dàng sử dụng

Ly giữ nhiệt của The Craft House xinh xắn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Bạn có thể yêu cầu nhân viên pha chế đồ uống vào ly giữ nhiệt của bạn tại quán cafe bạn tới.

Bạn có thể nhờ nhân viên pha chế thức uống vào ly giữ nhiệt của bạn 

Các sản phẩm Eco của The Craft House đều được làm từ gỗ tự nhiên 100%, không pha tạp bất kì hóa chất nào. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khỏe khi sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Các sản phẩm thân thiện môi trường không pha tạp chất với thiết kế đẹp mắt

Các sản phẩm thân thiện môi trường không pha tạp chất với thiết kế xinh xắn

Ngoài các sản phẩm được làm từ gỗ, The Craft House còn tạo ra các sản phẩm giúp tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên, vừa giúp hạn chế nhựa vừa giúp cho nguồn thu nhập của người nông dân thêm ổn định. Đó là sản phẩm túi cói, túi lục bình và túi cám cò. Túi cói có rất nhiều thiết kê độc đáo, được đan lát và tạo hình hoàn toàn thủ công nên sản phẩm rất mềm mại, bền đẹp.

Túi cói

Túi xách đan lát vẫn rất lạ mắt

Túi cói

Sẽ khó nhận ra túi xách này được đan từ cọng chiếu

túi cói

Túi cói kết hợp với những trang phục vintage sẽ rất phù hợp

Túi cám có đã từng có thời làm mưa gió tại Nhật Bản vì sự độc lạ của
nó nhưng không được thịnh hành và sản xuất ở Việt Nam. Túi cám cò có thể không đẹp nhưng rất lạ và độc đáo, vì vậy TCH đã sản xuất túi cám cò để phục vụ cho khách du lịch cũng như các bạn yêu thích sưu tập và sử dụng những sản phẩm tái chế thân thiện với môi trường.

Túi cám cò

Túi cám cò không đơn giản là túi cám cò khi bạn biết cách tô điểm cho nó

Túi cám cò

Đẳng cấp mới của túi cám cò

Tiếp tục đọc

Những thứ nhỏ xinh cho con gái chúng mình!

Làm con gái, thật sự có nhiều điều thiệt thòi bởi chân yếu tay mềm và đôi khi hay mủi...

Gỗ và những giá trị không thể thay thế.

Gỗ luôn là một loại chất liệu được yêu thích ở mọi sản phẩm. Hầu như với những sản phẩm...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.