Sản phẩm thủ công độc đáo dành cho người yêu mèo

Bạn đang đọc : Sản phẩm thủ công độc đáo dành cho người yêu mèo - 5 phút đọc Bài tiếp theo
 
DÀNH CHO NGƯỜI YÊU MÈO
 

Mèo luôn là một trong những thú cưng nhận được “sủng ái” của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ. Các sản phẩm lấy hình ảnh của mèo làm cảm hứng cũng nhiều vô số kể, từ các loại mèo trên thực tế cho đến những chú mèo “trong truyền thuyết” như mèo Hello Kitty, Mèo Đi-hia. Có những người cuồng mèo đến mức sưu tập tất cả những sản phẩm có thiết kế hay hình ảnh của mèo trên đó.

Mèo

 

Tại The Craft House cũng có rất nhiều sản phẩm làm ngây ngất các “tín đồ” của loài mèo. Trong đó, không thể không nhắc đến túi đựng điện thoại của Giggle. Túi được may hoàn toàn bằng tay với chất liệu từ vải cho cảm giác mềm mại và gọn nhẹ khi sử dụng. Túi có nhiều màu nhưng chủ yếu là tông màu pasel tối, túi mèo nâu luôn được các bạn trẻ đến với cửa hàng yêu thích. Vì được may thủ công tỉ mẩn và công phu, nên các bạn hoàn toàn có thể thoải mái giặt túi mà không sợ bị hư hỏng như các mẫu túi đựng điện thoại thông thường trên thị trường.

Túi đựng điện thoại mèo Giggle

Túi đựng điện thoại Giggle

Một món phụ kiện dường như không thể thiếu của giới trẻ hiện nay chính là móc khóa, móc treo cặp và túi xách. Những chiếc móc khóa này có rất nhiều kiểu, từ miếng nhựa in hình cho đến một chú gấu bông nhỏ xíu rất xinh xắn. Nếu muốn tìm cho mình một chiếc móc khóa không chỉ đẹp, mà còn bền và độc đáo, bạn nhất định không thể bỏ qua những bé mèo da nhồi bông của 3XU.

Leather charm mèo tuxedo

Leather charm mèo tuxedo

Thú nhồi bông bằng da là phụ kiện thời trang độc đáo và quà tặng lý tưởng cho các dịp sinh nhật, ngày kỉ niệm,.v.v. Những con thú nhồi bông này được gọi là Leather Charm. Tất cả đều được may hoàn toàn bằng tay vô cùng khéo léo và tỉ mẩn, mang đến nét độc đáo riêng cho mỗi bạn thú bông. Chất liệu da tổng hợp đã qua xử lý để đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Điểm nổi bật của 3XU đó chính là thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh kết hợp với màu sắc rực rỡ, đảm bảo mỗi bạn thú bông của chúng mình sẽ trở thành người bạn thân thiết cho chiếc túi xách hay chùm chìa khóa thân yêu của các bạn.

Leather charm panda của 3Xu

Leather charm panda của 3Xu

3XU có rất nhiều sản phẩm được thiết kế với hình ảnh của những chú mèo, nổi bật là các ví da đựng giấy tờ hộ chiếu và book mark nam châm gỗ. Bộ book mark nam châm gỗ có 2 loại là loại 3 miếng và 5 miếng. Set 5 miếng sẽ được tặng kèm một cuốn sổ cực đáng yêu do chính 3XU đóng quyển. Mỗi set đều có 5 chú mèo khác nhau với dựng kiểu “tạo dáng” siêu ngộ nghĩnh, vừa hữu ích trong việc đánh dấu trang sách vừa độc đáo không thể rời mắt. Những chú mèo này sẽ là một món quà tuyệt vời khiến các bạn nữ phải siêu lòng.

Mèo đen

set 5 em mèo

Bộ set 5 em mèo của 3Xu

Một sản phẩm tiếp theo được lấy cảm hứng từ sự đáng yêu của loài mèo là pin sạc dự phòng của Bisu Bisu. Bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi chú mèo đươc in trên cục sạc là chú mèo béo ngộ ngĩnh của Nhật Bản – mèo thần tài. Ngoài việc giúp bạn có một nguồn pin luôn sẵn sàng hỗ trợ chiếc điện thoại yêu dấu, sạc dự phòng NeKo Cat của Bisu còn khiến cho túi đồ của bạn thêm xinh xắn, độc đáo.

sạc dự phòng của Bisu Bisu

Sạc dự phòng của Bisu Bisu

Sản phẩm cuối cùng mà The Craft House muốn giới thiệu đến các bạn yêu thích mèo chính là thiệp mừng sinh nhật từ Paper Story. Hình ảnh in trên thiệp được thiết kế bởi chính Paper Story chứ không phải lấy các hình ảnh có trên mạng. Do đó, chỉ có thiệp của Paper Story có được những nét vẽ, những hình ảnh đáng yêu như thế. Với chiếc thiệp mừng sinh nhật các bé mèo “nằm chồng” lên nhau như các tầng của chiếc bánh sinh nhật vô cùng nghịch ngợm, chiếc thiệp sẽ khiến người nhận mỉm cười sự đáng yêu của tấm thiệp.

Thiệp bánh kem mèo của Paper Story

Thiệp chúc mừng sinh nhật Bánh Kem Mèo của Paper Story

Còn rất nhiều sản phẩm mang hình ảnh của những chú mèo, bạn có thể tham khảo thêm tại danh mục sản phẩm trên website của The Craft House bạn nha!

Tiếp tục đọc

Gỗ và những giá trị không thể thay thế.

Gỗ luôn là một loại chất liệu được yêu thích ở mọi sản phẩm. Hầu như với những sản phẩm...

Vẻ đẹp của nghệ thuật truyền thống.

Khi nhắc đến những sản phẩm trong thời hiện đại nhưng vẫn mang nét đẹp của truyền thống, của ông...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.