Bí quyết chào đón 20/10 rực rỡ theo cách riêng của The Craft House

Bạn đang đọc : Bí quyết chào đón 20/10 rực rỡ theo cách riêng của The Craft House - 3 phút đọc Bài tiếp theo

Happy Vietnamese Women's Day 20/10

 

Vào lúc sớm mai tỉnh giấc, bạn chợt nhận ra ngày 20/10 đã vội vã đến bên. Nếu vẫn chưa kịp có kế hoạch gì cho ngày vui này, thì hãy cùng tham khảo những gợi ý sau từ The Craft House nhé !

 

Tham gia các hoạt động ngoài trời

1. THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI

Các hoạt động ngoài trời sẽ là cơ hội tuyệt vời để nàng hòa nhịp cùng thiên nhiên, sau bao ngày đóng khung nơi góc phòng công sở. Tham gia một vài chương trình thú vị như: Cắm trại dã ngoại, tổ chức buổi tiệc nướng trong sân nhà, hay cùng hội bạn thân làm vườn và trồng hoa,…

Để buổi vui chơi trọn vẹn từng phút giây, nàng hãy nhớ chuẩn bị đầy đủ những vật dụng chống nắng cần thiết như kính râm và mũ – ghé qua The Craft House ngay nếu bạn vẫn chưa có 2 món phụ kiện trên nhé. Và hãy nhớ rằng, một tinh thần thoải mái sẽ là nền tảng vững chắc để bạn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách trong cuộc sống.

Ở bên cạnh người yêu quý

2. Ở BÊN CẠNH NHỮNG NGƯỜI YÊU QUÝ

 Cuộc sống hiện đại dưới nền tảng công nghệ 4.0 khiến chúng ta quay cuồng vì bận rộn. Vậy nên, hãy thử một ngày rời xa mạng xã hội và internet để nạp đầy lại năng lượng bằng cách tụ họp bên bạn bè và gia đình, cùng nhau chuẩn bị và thưởng thức những món ăn ngon cũng là một cách ấm áp để trải qua ngày lễ này. Trên bữa cơm đong đầy hạnh phúc sẽ là cơ hội sẻ chia những câu chuyện giản đơn về cuộc sống hằng ngày, giúp mọi người thêm phần thấu hiểu nhau.

Tham gia một buổi học vẽ tranh

3. TRẢI NGHIỆM MỘT VÀI ĐIỀU MỚI MẺ XUNG QUANH

Tham gia một buổi học vẽ tranh – một lĩnh vực mà bản thân cảm thấy đầy hứng thú, ghi lại từng ngóc ngách phố phường thông qua chiếc máy ảnh cầm tay, hay nếm thử tất cả các món ăn vặt đường phố,… Dù cho ý định của bạn là gì, thì đây vẫn sẽ là một kỷ niệm hiếm hoi có được và hằn sâu vào ký ức, mọi sự mới mẻ nho nhỏ đều sẽ mang đến nhiều hơn nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Hơn thế nữa, biết đâu đây lại là nguồn tư liệu hữu ích cho công việc sau này thì sao?

Gửi 1 món quà đến chính mình

4. MỘT MÓN QUÀ GỬI ĐẾN CHÍNH MÌNH VÀ NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ THÂN YÊU

Nếu bạn thấy mình đã thật sự siêng năng trong công việc, vậy còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho bản thân một món quà. Một thỏi son mới tô điểm đôi bờ môi tươi tắn, một chiếc váy xinh xinh mang không khí trong trẻo mùa thu, một chậu cây xanh mát dành trang trí nơi góc bàn,…

 Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

The Craft House xin gửi đến các bạn nữ của tụi mình những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp và vui vẻ nhé. Mỗi ngày đều là ngày  20/10. 

Tiếp tục đọc

Mừng sinh nhật The Craft House

Những khách hàng yêu quý của The Craft House ơi, thời gian đúng là trôi qua thật nhanh, mới đó...

Around Việt Nam ❤️

Không ngẫu nhiên mà nón lá, trà, cà phê, pin cài, hay những mô hình Việt Nam thu nhỏ,.. là...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.