TCH - STORE SUPERVISOR RECUITMENT

Bạn đang đọc : TCH - STORE SUPERVISOR RECUITMENT - 3 phút đọc Bài tiếp theo

STORE SUPERVISOR RECUITMENT

1. MÔ TẢ CHUNG:

  • Nhân viên full time, có đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Ca làm việc: 8 tiếng (gồm luôn 30’ nghỉ trưa), xoay ca 8h-16h hoặc 14h-22h.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, đặc biệt không nghỉ ngày Thứ bảy & Chủ Nhật.
  • Lương rõ ràng, mình bạch, nhân 3 trong các ngày Lễ Tết (nếu có ca làm).

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
2.1. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG – HR:

• Sắp xếp và kiểm tra, đảm bảo lịch làm việc cho nhân viên bán hàng theo tình hình nhu cầu thực tế của cửa hàng (ngày thường, ngày cuối tuần, lễ Tết…).
• Hướng dẫn, đào tạo nhân viên bán hàng mới theo file quy trình từ BQL.
• Kiểm tra, giám sát và đảm bảo duy trì chất lượng, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
cửa hàng.
• Có phương án đề xuất giải quyết, cải thiện chất lượng làm việc của cá nhân và tập thể cửa hàng khi cần thiết.
• Chủ động đề xuất training các kiến thức, kĩ năng phục vụ cho việc tăng doanh thu, chất lượng
phục vụ tại cửa hàng khi thấy có nhu cầu.
• Công bằng và minh bạch trong việc thưởng phạt nhân viên.
• Hỗ trợ giới thiệu tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu từ BQL.

2.2. QUẢN LÝ DOANH THU CỬA HÀNG - COMMERCIALS
• Cập nhật doanh thu hằng ngày của cửa hàng và có phương án thúc đẩy doanh thu để đạt mức target.
• Theo dõi nắm bắt nhập, xuất hàng, các sản phẩm mới và sản phẩm bán chạy, kịp thời thông tin đến nhân viên các thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi đang có tại cửa hàng để phát huy tối đa hiệu quả bán hàng.
• Thay đổi, cập nhật và đảm bảo cách trưng bày hàng hoá phù hợp với thị hiếu, tình hình thực tế hàng tồn và chương trình khuyến mãi tại cửa hàng; Thường xuyên thay đổi cách trưng bày, ít
nhất 2 tuần/ lần theo tiêu chí phát huy tối đa hiệu quả bán hàng.
• Báo cáo doanh thu, phân tích tình hình kinh doanh cửa hàng, thị hiếu khách hàng, các nhãn hàng top 5 và các thông tin về sản phẩm (theo template có sẵn) mỗi đầu tháng từ đó lên kế hoạch, phương hướng cho đợt order hàng tiếp theo.
• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng.

2.3. QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG - OPERATIONS
• Hoàn thành chính xác và đúng thời hạn các báo cáo, cập nhật hàng tháng. Chủ động liên hệ
quản lý trực tiếp khi cần phải thay đổi thời hạn.
• Quản lý tài sản của cửa hàng, bao gồm cả hàng hóa và hàng nội thất (đèn, kệ tủ, túi giấy, chìa
khóa…).
• Cập nhật hạn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm hàng tháng.
• Kiểm tra, đảm bảo vệ sinh cửa hàng.
• Phụ trách chính trong tổng kiểm kê hàng quý.
• Phụ trách việc trang trí cửa hàng vào các dịp lễ, Tết.
• Hỗ trợ việc mua đồ dùng cần thiết cho cửa hàng.
• Kiểm tra và đảm bảo chất lượng closing cửa hàng mỗi tối.

Tiếp tục đọc

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết1. Ưu Đãi Thành Viên Mới- Khách hàng đăng ký thành viên lần đầu tiên...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.