Sống với thiên nhiên.

Bạn đang đọc : Sống với thiên nhiên. - 4 phút đọc Bài tiếp theo
SỐNG VỚI THIÊN NHIÊN


Đã bao giờ vào một buổi sáng thức dậy, bạn cảm thấy không khí thật ngột ngạt bí bách?

Đã bao giờ trong một lúc dừng chân dưới một gốc cây, bạn thầm ước nhà mình cũng trồng được cây to bóng mát như vậy?

Sống đẹp với thiên nhiên

Không gian yên tĩnh, thoáng đãng

Tại sao lại cứ phải đi tìm những nơi cho bạn cảm giác trong trẻo, bình yên và tưới mới khi mà chính bạn có thể mang lại những điều đó cho bản thân mình? – Hãy thử trồng một vài chậu cây xanh nhỏ xinh trong nhà, bạn sẽ thấy có rất nhiều điều thay đổi đấy!

Một lợi ích khi trồng cây mà ai cũng biết đó là việc thanh lọc không khí, giúp cho không khí trở nên trong lành hơn. Không những vậy, một số loài cây còn có khả năng dùng làm dược liệu trong nhà vô cùng tiện lợi. Trồng cây giúp bạn vừa thanh lọc bầu không khí, vừa mang lại vẻ thẩm mỹ cho việc trang trí nhà cửa.

Không khí trong lành hơn nhờ cây xanh

Không khí trở nên trong lành hơn nhờ cây xanh

Việc trồng cây kiểng, cây xanh trang trí trong nhà mang đến nhiều lợi ích nhưng không phải ai cũng có thời gian và biết cách chăm sóc những chậu cây cảnh thân yêu của mình. Công việc quá bận rộn đôi khi sẽ khiến bạn quên mất việc tưới nước hay trái lại, lo lắng rồi tưới quá nhiều nước dẫn đến chết cây. Nhưng giờ đây, ngoài việc giúp bạn có thêm làn gió xanh mát, Chậu cây của Anywhere Design còn giúp bạn chăm sóc được cái cây thân yêu của mình cho dù thời gian có bận rộn thế nào đi chăng nữa.

Chậu Anywhere Design

Chậu Anywhere Design giúp việc chăm sóc cây xanh trở nên dễ dàng

Với thiết kế cực kì xinh đẹp và thông minh, bạn chỉ cần tưới nước một tuần một lần, chậu sẽ giữ lại lượng nước được tưới chảy xuống phần gốc cây từng chút từng chút một đều đặn kéo dài cho đến khi hết nước được châm sẵn. Vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sở hữu. Chậu của Anywhere Design được làm từ gốm và gỗ, thiết kế theo kiểu nhỏ, gọn dành cho các loại cây và hoa kiểng dùng trưng trên bàn. Một điểm lưu ý là Anywhere Design chỉ bán chậu và lọ để trồng cây và cắm hoa chứ không bán cây xanh kèm theo bạn nhé!

Chậu được làm từ gốm và gỗ

Chậu được làm từ gốm và gỗ

Nếu bạn không biết lựa chọn cây và chậu như thế nào để phù hợp với nhau, bạn có thể tham khảo sản phẩm cây xanh của Yên Concept. Yên Concept có rất nhiều loại cây xanh được trồng sẵn trong những chiếc chậu nhỏ xinh. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại cây từ trồng trong đất đến trong nước.

Yên Concept là một lựa chọn phù hợp

Yên Concept cũng là một lựa chọn phù hợp

Từ nhỏ nhỏ xinh xinh trong lòng bàn tay đến cây lớn hơn để trong sau vườn đều có cả. Sản phẩm của Yên Concept không đơn thuần chỉ là mang cây đem vào trong chậu, mà chậu và cây của Yên đều được chọn lọc, được thiết kế theo một phong cách đơn giản và tinh tế. Cây của Yên có thể phù hợp với mọi góc phòng và mức giá cũng cực kỳ phù hợp với túi tiền nữa. Một chậu cây xanh dù nhỏ bé cũng có thể làm cho không gian làm việc của bạn trở nên dễ chịu và trong trẻo hơn bởi không khí mà nó mang lại.

Cây xanh trong nhà mang lại sự trong lành mà không cần bạn phải đi xa

Cây xanh trong nhà mang lại sự trong lành mà chẳng cần bạn phải đi xa

Sao phải đi thật xa hay tìm kiếm những công viên để tận hưởng chút trong lành và tươi mát của thiên nhiên khi mà bạn có thể tự mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn?

Tiếp tục đọc

Bạn được và mất gì từ những Workshop

Workshop có thể rất quen thuộc với nhiều người, nhưng cũng có thể hoàn toàn xa lạ với một số...

My dear Sài Gòn!

Tôi nợ Sài Gòn một lời xin lỗi!Một người trẻ, đã đi nhiều nơi, đã đặt chân tới từng vùng...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.