Những dụng cụ học tập cực cool có tại The Craft House

Bạn đang đọc : Những dụng cụ học tập cực cool có tại The Craft House - 6 phút đọc Bài tiếp theo
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE
 
 
Tại TCH, tụi mình không chỉ có những món quà lưu niệm xinh xắn mà còn rất nhiều sản phẩm học tập cực kì tiện lợi và độc đáo nữa. Hãy cùng TCH tìm hiểu những món phụ kiện học tập mới lạ này nhé!
 
 
 
 
Nhắc đến đồ dùng học tập hay làm việc, không thể không nhắc đến sổ tay và thước kẻ. Đây là bộ đôi vô cùng quan trọng nhất là những bạn học mĩ thuật hay thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm một quyển sổ tay và vài em thước kẻ cũng “nghệ” như mình, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Noteworthy - Thương hiệu sổ tay cao cấp rất được yêu thích tại TCH.
 
 
 
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 02
Sổ tay bìa da Noteworthy
 
 
 
 
Noteworthy không chỉ có sổ tay cực art, mà còn có những chiếc thước kẻ siêu cool với đủ mọi hình dáng, kích thước mà bạn có thể sử dụng.
 
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE -03
Thước kẻ của Noteworthy
 
 
 
 
Bạn có thể tha hồ vẽ, tô dựa trên các hình đã được khoét sẵn trên thước, có rất nhiều mẫu để lựa chọn từ các chữ cái cho đến kí hiệu đặc biệt.
 
 
Những bạn yêu thích sự đơn giản, gọn nhẹ và vintage có thể lựa chọn các mẫu notebook của Tick&Pick. Đây là các mẫu sổ tay tối giản, màu sắc vintage và ruột màu kem không đường kẻ. Với kích thước nhỏ xinh, có thể cho vừa vào túi áo hoặc bóp tiền và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 04
Sổ tay bỏ túi của Tick&Pick
 
 
 
Với những bạn thường xuyên ghi chép hay đọc sách, nhất định sẽ rất cần một chiếc chặn sách – hay chúng mình vẫn thường gọi là bookmark để đánh dấu các phần sách đang đọc dở, các thông tin quan trọng cần lưu ý. Bookmark ở TCH mẫu mã vô cùng đa dạng và vô cùng đáng yêu, nhưng hầu như toàn bộ đều là bookmark gỗ nam châm.
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 05
Bookmark của 3XU
 
 
 
Đây là kiểu bookmark có hình dáng khá giống một chiếc kẹp tóc. Với 2 mảnh khép lại với nhau nhờ lõi nam châm bên trong lớp gỗ, kiểu bookmark này không chỉ dễ thương, dễ sử dụng mà cũng vô cùng thích hợp để làm quà tặng. Có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn đó!
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 06
Bookmark bộ Mèo nhào lộn & Cún Corgi của 3XU
 
 
 
 
Một bàn học gọn gàng sẽ tăng khả năng học tập, tăng tính tự lập và đương nhiên cũng giảm khả năng bị phụ huynh ‘phàn nàn’ về việc thiếu ngăn nắp. Nhưng thực sự bạn cần sử dụng rất nhiều thứ khi học, lôi cái này ra rút cái kia vào. Việc giữ bàn học luôn trong trạng thái gọn gàng là rất khó. Chính vì vậy, mà ban cần có người trợ lí đắc lực, đó là bảng gỗ nam châm Everboards.
 
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 07
Bảng Everboards
 
 
 
Bảng gỗ Everoards dược làm từ gỗ sồi cao cấp, màu sắc trang nhã sang trọng và vân gỗ nhẹ nhàng mềm mại, có thể phù hợp với mọi không gian từ phòng học, phòng họp thâm chí đến nhà bếp đều rất đẹp và tiện lợi.
 
 
 
Bên trong bảng là lõi kim loại, giúp bảng có lực hút cực mạnh để có thể gắn kết chặt chẽ với các phụ kiện nam châm của bảng. Cũng chính vì lõi nam châm bên trong phụ kiện mà bạn có thể tiện lợi gắn các vật dụng kim loại lên bảng rất dễ dàng. Ngoài ra, bảng còn có hộp đựng, giá đỡ và nút treo để dễ dàng sắp xếp các vật dụng thông thường.
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 08
 
 
 
Bảng Everboards không chỉ giúp bạn sắp xếp mọi thứ nhanh gọn hơn, mà còn giúp bạn trang trí căn phòng của bạn thêm nổi bật, đặc biệt và đầy sáng tạo.

Việc học tập không chỉ diễn ra ở nhà, mà hiển nhiên bạn sẽ cần đi đến nhiều nơi như trường, trung tâm học thêm hay thậm chí là những cơ sở đào tạo năng khiếu…Vì vậy, việc đem theo một chai đựng nước là điều vô cùng cần thiết và quan trọng.

Tuy nhiên, một chai nước 500ml thông thường thì khá nhỏ và bạn sẽ phải châm nước nhiều lần, ngược lại nếu mang chai to hơn sẽ rất bất tiện. Hơn nữa, khi cần uống các thức uống khác, bạn sẽ phải “mang thêm chai” trên người. Đồng thời, việc sử dụng các chai nhựa sẽ gây ô nhiễm môi trường, và cũng ảnh hương không tốt đến cơ thể bạn. Do đó, bạn nên sắm cho mình một chiếc bình nước riêng, hoặc một chiếc ly xinh xắn tiện lợi như Ly inox của TCH.
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 09
Ly inox của The Craft House
 
 
 
Ly với nắp có lớp cao su dẻo lót bên trong, giúp ngăn không cho nước tràn ra ngoài. Khi mua một bộ ly inox gồm Ly + quai vải sẽ được tặng 1 ống hút Inox và 1 cọ rửa ống hút nữa đó. Với quai vải tiện lợi để mang đi bất cứ đâu, bạn có thể vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa sở hữu một vật dụng thật phong cách và khác biệt.
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 10
Ly inox màu bạc
 
 
 
Ly có 3 màu là xám, bạc và rose gold. Bạn sẽ nhận được ưu đãi 15% cho bộ ly thứ 2 khi mang theo bộ ly thứ nhất của bạn đến cửa hàng. Rủ ngay bạn bè cùng mua để nhận được nhiều ưu đãi.

Túi xách và balo đi học là một trong những vật dụng bất khả li thân khi bạn đi học.

TCH xin giới thiệu đến bạn những chiếc túi xách, balo cực xinh được làm thủ công từ sợi cói, đay và sợi len.
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 11
 
 
 
Những chiếc balo từ cói vừa nhẹ, vừa độc đáo sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong đám đông.
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 12
 
 
Túi đan từ sợi len cực kì tỉ mỉ, công phu và dày dặn. Đảm bảo bền đẹp và giúp bạn đựng được rất nhiều vật dụng cần thiết.
 
 
 
NHỮNG BỘ DỤNG CỤ HỌC TẬP CỰC COOL TẠI THE CRAFT HOUSE - 13
 
 
 
 
Đến TCH ngay hôm nay để xem những sản phẩm sinh hoạt và học tập cực kì thú
vị, hữu dụng bạn nhé!

Tiếp tục đọc

Làm thế nào để có một không gian sống tuyệt vời !

Một ngày dài với công việc và gánh nặng cuộc sống, ai cũng muốn trở về nhà - nơi thanh...

Xmas ở The Craft House có gì nè !?

Ở THE CRAFT HOUSE, mỗi một mùa tụi mình đều có những sản phẩm riêng. Với mùa Noel năm nay,...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.