Những cái mụn cứng đầu!

Bạn đang đọc : Những cái mụn cứng đầu! - 5 phút đọc Bài tiếp theo
 
NHỮNG CÁI MỤN CỨNG ĐẦU!
 
 

Là con gái, ai cũng muốn bản thân thật xinh đẹp. Những sản phẩm làm đẹp trên thị trường thật sự quá đa dạng về cả công dụng lẫn thương hiệu khiến cho việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp thật sự rất khó khăn. Đôi khi việc lựa chọn sản phẩm còn là vấn đề “sống còn” với những bạn có làn da nhạy cảm hoặc đang bị mụn.

Tinh chất trị mụn

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm làm đẹp phù hợp với da mụn hoặc đang gặp dị ứng với hóa mỹ phẩm, hãy thử các sản phẩm làm đẹp homemade hoàn toàn từ thiên nhiên một lần xem sao!

Một làn da khỏe mạnh cần được tẩy trang ít nhất một lần mỗi ngày kể cả khi bạn không trang điểm. Tẩy trang sẽ hỗ trợ sửa rửa mặt đẩy sạch các bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da một cách triệt để hơn. Da mụn và da nhạy cảm thật sự rất cần một sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, Sáp Tẩy Trang - Makeup Remover Balm với chiết xuất Cam và Đào (không hề có chất bảo quản) sẽ nhẹ nhàng làm sạch da và nuôi dưỡng da căng mịn. Sau khi tẩy trang, bạn nên rửa mặt lại để giải phóng lỗ chân lông, cho da mặt thông thoáng. Bạn có thể tham khảo gel rửa mặt handmade tự nhiên như Cleansing Gel từ Guby Homemade với chiết xuất tự nhiên từ Nha đam và Ngọc lan tây. Khả năng kháng khuẩn và làm mát da của Nha đam kết hợp với tính kháng viêm cầm máu của Ngọc lan tây là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn ngừa mụn, sáng da.

Sáp Tẩy Trang - Makeup Remover Balm

Sau khi làm sạch da, tùy theo tình trạng da mà bạn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm tiếp theo là tinh chất trị mụn hoặc kem chấm mụn. The craft house gợi ý cho bạn tham khảo hai sản phẩm sau đây:

Tinh Chất Trị Mụn - Antibacterial Solution 

Với quy trình Ngâm các vị thuốc vào rượu lược vang trong 35 ngày theo công thức gia truyền để đạt được chất rượu hiệu quả trong việc làm mát da, lành vết thương nhanh chóng và giảm mụn ẩn. Bạn yên tâm, Đây không phải là loại tinh chất rượu tái tạo, gây lột da. Tinh chất trị mụn chỉ có tác dụng làm dịu da, chống tổn thương cho da. Các công dụng vượt trội của tinh chất trị mụn như: Làm lành vết thương do mụn. Làm mát, sát khuẩn cho da. Giảm mụn ẩn, tấy viêm.

Kem Chấm Mụn Nghệ Đen - Acne Cream

Với chiết xuất từ nghệ đen và tràm trà siêu tốt cho da. Kem chấm mụn nghệ đen đặc trị các loại mụn trứng cá, mụn sưng viêm, mụn đỏ nhờ thành phần thuốc bắc và nghệ đen cô đặc giúp nốt mụn được sát khuẩn nhanh chóng mà ít để lại sẹo. Công dụng vượt trội mang đến cho bạn như giảm sưng mụn, viêm tấy, Sát khuẩn mụn, Gom cồi mụn.

Kem Chấm Mụn Nghệ Đen - Acne Cream

Việc giữ da không bị mụn cực kì khó, nhưng việc chăm sóc da mụn sao cho ít gây tổn thương và chóng lành còn khó hơn rất nhiều. Điều quan trọng là bạn phải chọn được sản phẩm phù hợp và đặc biệt là PHẢI KIÊN NHẪN. Trị mụn và đối xử với mụn cũng giống như đối phó với những kẻ “quấy rối cứng đầu”. Bạn càng thô lỗ, càng mong đuổi chúng đi – chúng càng trở nên “lì lợm” và “táo tợn” hơn. Hãy hít thật sâu và tập cách kệ tụi nó mỗi khi nhìn vào gương. Điều bạn nên làm là vệ sinh và chăm sóc da đúng cách. Bên cạnh đó, đừng quên xem lại chế độ ăn uống của bạn nữa nhé. Việc ăn quá nhiều đồ ngọt hoặc cay nóng cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn đỏ.

Hi vọng qua bài viết này, các bạn có thêm được nhiều thông tin hữu ích. Các sản phẩm homemade trên thị trường cũng rất đa dạng, các bạn có thể tham khảo thêm tại trang chủ của The Craft House hoặc các trang chuyên về mỹ phẩm handmade uy tín các bạn nha. Làn da rất quan trọng nên cần phải tìm hiểu thật kỹ sản phẩm các bạn sắp sử dụng, không được mê đồ rẻ hay các quảng cáo “có tác dụng lập tức” hay “thần thánh hóa” sản phẩm đâu nhé! Chúc các bạn sớm cải thiện được làn da của mình.

Tiếp tục đọc

A year of crafts - Aholics

GIẤC MƠ CỦA NHỮNG NGƯỜI YÊU THỦ CÔNGThật ra ý tưởng ban đầu của chúng tôi rất đơn giản, chỉ...

Mang Việt Nam ra khắp Thế Giới.

Tại The Craft House, có một ngôi nhà nho nhỏ, nơi lưu giữ hình ảnh rất Việt Nam lên từng...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.