Mang Việt Nam ra khắp Thế Giới.

Bạn đang đọc : Mang Việt Nam ra khắp Thế Giới. - 2 phút đọc Bài tiếp theo
 
MANG VIỆT NAM RA KHẮP THẾ GIỚI
 
 

Tại The Craft House, có một ngôi nhà nho nhỏ, nơi lưu giữ hình ảnh rất Việt Nam lên từng sản phẩm sản phẩm với mong muốn mang một Việt Nam đa màu sắc ra khắp thế giới - và đó là ngôi nhà nhỏ Tick&Pick.

ngôi nhà nhỏ Tick&

Có thể mang Việt Nam đi xa bằng những chiếc postcard gỗ đặc biệt, mặt trước in hình Việt Nam - mặt sau được thiết kế để các bạn có thể viết lên đó những lời nhắn, tâm tình gửi ai đó.

 

Bạn có yêu một thành phố nào đó đến từng tế bào, để rồi muốn gói cả thành phố vào một chiếc vali và mang đi không? Nếu bạn yêu Sài Gòn nồng nhiệt như thế, hay yêu Hà Nội da diết như mùa thu thì Tick&Pick đã gói giúp bạn cả Sài Gòn, Hà Nội vào những chiếc hộp nhỏ xinh, hiện diện trong từng món đồ nhỏ để bạn có thể mang thành phố trong tim đến bất cứ đâu.

những chiếc hộp nhỏ xinh

Tick&Pick có một dòng sản phẩm vô cùng đặc trưng, luôn là #Best_Seller tai các cửa hàng The Craft House, vừa có thể đồng hành của các bạn mọi lúc mọi nơi, vừa có thể in lên đó không chỉ là hình ảnh Việt Nam mà còn là ăn hoá, hoa văn đậm chất Việt Nam: LÓT LY GỐM SỨ.

LÓT LY GỐM SỨ

Và Tick&Pick còn có rất nhiều sản phẩm thật Việt Nam, gắn liền với cuộc sống thường thật như một cách thật trọn vẹn để sử dụng, để làm quà tặng và nhân rộng hình ảnh Việt Nam ra khắp nơi.

Tiếp tục đọc

Những cái mụn cứng đầu!

Là con gái, ai cũng muốn bản thân thật xinh đẹp. Những sản phẩm làm đẹp trên thị trường thật...

Bạn được và mất gì từ những Workshop

Workshop có thể rất quen thuộc với nhiều người, nhưng cũng có thể hoàn toàn xa lạ với một số...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.