Làm thế nào để có một không gian sống tuyệt vời !

Bạn đang đọc : Làm thế nào để có một không gian sống tuyệt vời ! - 5 phút đọc Bài tiếp theo
 
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ MỘT KHÔNG GIAN SỐNG TUYỆT VỜI?
 

Một ngày dài với công việc và gánh nặng cuộc sống, ai cũng muốn trở về nhà - nơi thanh bình, yên ả nhất. Mái nhà, hay là nơi bạn ở, đó là nơi giúp bạn tạm quên đi những bộn bề lo toan bên ngoài. Vì vậy, hãy chăm chút cho căn phòng, hay ngôi nhà của bạn, để đó là nơi bạn có thể là chính mình, có thể thư giãn và cảm thấy nhẹ nhàng.

Không gian sống

Không gian yên bình của workshop làm nến tại The Craft House

Để giải tỏa căng thẳng, không gian không thể thiếu màu xanh thiên nhiên, màu xanh cây cỏ. Nếu bạn ít có thời giờ để chăm sóc cho cây xanh, bạn có thể chọn những chậu cây thông minh. Với cơ thế tích nước và xả chậm theo thời gian, chỉ với một lần châm nước, cây của bạn sẽ luôn được cấp nước đầy đủ suốt tuần. Lựa chọn cây có kích thước và màu sắc phù hợp với không gian sẽ giúp ngôi nhà thêm không khí, tươi mát qua đó góp phần giúp bạn thư giãn.

Harvest Town - 01

Harvest Town - 02

Harvest Town - 03

Harvest Town - 04

Các mẫu cây xanh từ thương hiệu Harvest Town

Đến với The Craft House, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ các loại cây kiểng trồng trong nhà cho đến các loại chậu để trồng cây, từ gỗ cho đến gốm sứ, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp nhất với mình.

Chậu gỗ, bình gỗ trang trí nhà cửa

Các chậu gỗ, bình gỗ từ Miniwood

Cây trong nhà của Yên Concept

Cây trong nhà của Yên Concept

Chậu cây sứ Anywhere Design

Chậu cây sứ của Anywhere Design

Mang không gian mát mẻ vào ngôi nhà bạn

Cây cảnh của Anywhere Design, Harvest Town, Yên Concept sẽ thổi hồn vào ngôi nhà bạn

Đối với nhiều người, việc trang trí nhà cửa không quan trọng. Chỉ cần gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi là được. Suy nghĩ này không sai, nhưng chưa đủ. Bởi vì các khoảng tường trống sẽ tạo cho bạn cảm giác bí bách, tựa như “suốt ngày đối mặt với 4 bức tường”. Do vậy, việc trang trí một chút trên những khoảng tường trống khá quan trọng.

Ảnh in gỗ trang trí cao cấp

Ảnh in gỗ trang trí cao cấp từ Woodpost

Ảnh in gỗ với nhiều kích thước khác nhau

Ảnh in gỗ với nhiều kích thước khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn để trang trí trong không gian ngôi nhà

Bạn có thể đặt những bức ảnh in gỗ nhỏ nhắn với hình ảnh và các câu nói mà bạn tâm đắc, vừa giúp trang trí thêm cho ngôi nhà, vừa tạo thêm cho bạn động lực mỗi ngày.

Không gian mới lạ

Ảnh in gỗ của Woodpost mang lại không gian mới lạ cho ngội nhà của bạn

Hoặc nếu bạn muốn trang trí phòng ăn, quán ăn thì những bức ảnh về ẩm thực là lựa chọn vô cùng phù hợp.
Cuộc sống bộn bề cùng với công nghệ hiện đại,bạn bè hay các thành viên trong gia đình cũng dần xa cách nhau hơn. Sao không tạm thời gạt đi những lo toan, tắt đi chiếc điện thoại thông minh để cùng nhau thử những bộ đồ chơi gỗ mini thú vị.

Cờ cá ngựa Miniwood

Cờ cá ngựa của Miniwood

Bạn bè, anh em, cha mẹ cùng quây quần bên nhau cười nói, vui đùa với những trò chơi tuy giản đơn nhưng lôi cuốn, thích thú. Những bộ đồ chơi gỗ nhỏ xinh này không chỉ kéo người chơi lại gần nhau, mà còn giúp trang trí bất kì nơi nào bạn đặt nó.

Bộ đồ chơi bowling

Bộ đồ chơi Bowling

Không gian sống giúp bạn thấy thoải mái hiển nhiên phải gọng gàng, sạch sẽ. Chẳng ai muốn trở về một nơi bừa bộn với lỉnh kỉnh những món đồ đạc đầy bàn, đầy giường… Một chiếc bảng gỗ nam châm tiện lợi sẽ giúp bạn sắp xếp mọi thứ ngay ngắn gọn gàng chỉ trong tích tắc.

Bảng gỗ nam châm Everboards

Bảng gỗ nam châm Everboards

Thậm chí, với bảng gỗ nam châm Everboards, việc sắp xếp không chỉ nhanh mà còn khiến bạn vô cùng thích thú bởi khả năng sáng tạo vô tận. Cảm giác khi bạn sắp xếp đồ đạc của mình lên bảng không phải là công việc hay điều phải làm đầy ngán ngẩm, mà là hứng thứ và vui vẻ bởi vì được sáng tạo, được điều khiển mọi thứ thật dễ dàng.

Bảng Everboards

Bảng Everboards giúp không gian sống của bạn trở nên tiện dụng, dễ dàng hơn

Bảng Everboards có lực hút cực mạnh bởi lõi nam châm bên trong, toàn bộ các vật dụng bằng kim loại chỉ cần chạm nhẹ sẽ nằm gọn trên bảng. Bảng có các phụ kiện gỗ đi kèm, giúp bạn dễ dàng treo, đựng, đỡ các vật dụng không phải kim loại.

Một không gian yên bình cho bạn trở về phải là nơi thật sự có những thứ khiến bạn cảm thấy vui, thấy thoải mái, giúp bạn quên được nhưng điều không vui bên ngoài.

Đừng cảm thấy tiếc hay lười biếng khi chăm sóc, trang hoàng cho không gian sống của mình bạn nhé!

Tiếp tục đọc

Vẻ đẹp của nghệ thuật truyền thống.

Khi nhắc đến những sản phẩm trong thời hiện đại nhưng vẫn mang nét đẹp của truyền thống, của ông...

Những dụng cụ học tập cực cool có tại The Craft House

Tại TCH, tụi mình không chỉ có những món quà lưu niệm xinh xắn mà còn rất nhiều sản phẩm...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.