Christmas Decorating Styles

Bạn đang đọc : Christmas Decorating Styles - 3 phút đọc Bài tiếp theo

Không khí rộn ràng nao nức cùng chút se lạnh của Sài Gòn mấy hôm nay đã mang Giáng Sinh đến rất gần, đánh dấu thời điểm tuyệt vời nhất trong năm sắp cận kề. 

Việc tìm kiếm phong cách trang trí Giáng Sinh phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn không phải là một công việc dễ dàng. Có thể bạn sẽ cần đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc để tạo ra một không khí Giáng Sinh đúng chuẩn cho riêng mình.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên trang trí Giáng Sinh theo phong cách nào thì hãy cùng điểm qua những gợi ý hay ho từ The Craft House nhé.

 

1. Sắc Đỏ Truyền Thống

Nếu bạn là một người yêu sự cổ điển và rực rỡ của Giáng Sinh thì màu đỏ là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng những gam đỏ, xanh lá truyền thống cùng các vật liệu tone ấm như gỗ để làm trang trí không gian quanh mình. Để phá cách hơn một chút bạn có thể kết hợp chung với các màu sắc sống động khác như màu vàng, tím,... để làm nổi bật chủ đề đỏ truyền thống của mình.

2. Trắng Tuyết Hiện Đại

Phong cách trang trí Giáng Sinh hiện đại được tạo ra bởi các màu sắc trung tính như trắng, xám, ghi, pastel,... Bạn có thể kết hợp chúng cùng với những món phụ kiện trưng bày bằng gỗ để làm tăng thêm sự ấm áp tự nhiên. Những gam màu trung tính khi được kết hợp tinh tế cùng sự trầm ấm của nâu gỗ sẽ mang lại một không gian vừa hiện đại thú vị, vừa có chút ấm áp hoài cổ.

 

3. Sài Gòn Xưa - Nay

Ngoài việc dựa trên chủ đề ý nghĩa màu sắc, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các phong cách trang trí Giáng Sinh từ đường phố Sài Gòn từ xưa đến nay: rực rỡ và tùy hứng.

Từ những thập niên trước người Sài Gòn đã có một niềm yêu thích đặc biệt với ngày Giáng Sinh. Cứ cận kề những ngày lập đông là phố xá, nhà cửa, người người đã nô nức mua bán, trang trí đón mừng ngày Chúa ra đời. 

Cùng điểm qua những hình ảnh người Sài Gòn xưa chuẩn bị cho Giáng Sinh:

Ngày nay, niềm yêu thích với Giáng Sinh của người Sài Gòn vẫn không hề suy giảm. Ngày lễ lớn này đã được Sài Gòn rục rịch chuẩn bị trang hoàng khắp thành phố từ những ngày cuối tháng 11 - đầu tháng 12.

Lời Kết

Trang trí Giáng Sinh cho gia đình hay văn phòng là một dịp tuyệt vời để mọi người cùng chung sức với nhau để thực hiện hóa những ý tưởng thú vị. The Craft House hy vọng với 3 ý tưởng trang trí Giáng Sinh trên đây sẽ giúp bạn trang hoàng cho ngôi nhà của mình trở nên sinh động và ngập tràn không khí ngày lễ cuối năm. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh hạnh phúc, ấm áp, an lành bên người thân, bạn bè. 

Tiếp tục đọc

Around Việt Nam ❤️

Không ngẫu nhiên mà nón lá, trà, cà phê, pin cài, hay những mô hình Việt Nam thu nhỏ,.. là...

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết1. Ưu Đãi Thành Viên Mới- Khách hàng đăng ký thành viên lần đầu tiên...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.