A year of crafts - Aholics

Bạn đang đọc : A year of crafts - Aholics - 3 phút đọc Bài tiếp theo
 
A YEAR OF CRAFT-AHOLICS
 
 

GIẤC MƠ CỦA NHỮNG NGƯỜI YÊU THỦ CÔNG

Thật ra ý tưởng ban đầu của chúng tôi rất đơn giản, chỉ là một không gian của những món quà lưu niệm, nơi mà mọi người có thể dễ dàng chọn cho người thân và bạn bè những món quà đặc biệt. Tuy nhiên, vào một ngày chúng tôi được tận mắt nhìn thấy sự tỉ mỉ, tâm huyết của những người thợ thủ công và tận tay chạm vào những sản phẩm được nhào nặn ngay trên chính quê hương của mình, một giấc mơ lớn hơn đã bắt đầu. Chúng tôi thật sự khao khát rằng mình có thể giới thiệu những sản phẩm thủ công của Việt Nam đến với những bạn trẻ Việt Nam và cả bạn bè trên toàn thế giới.

sản phẩm thủ công của Việt Nam đến với những bạn trẻ Việt Nam

 

BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN

Tháng 8 năm 2017, chúng tôi bắt đầu cửa hàng đầu tiên tại 28 Nguyễn Trãi. The Craft House mang một không gian hiện đại và phong cách thiết kế tối giản cùng những mảng tường trắng, ô cửa kính, sàn gỗ và ánh sáng đèn vàng. Ngoài ra, những quầy sản phẩm đều mang dáng hình của một ngôi nhà. Tất cả điều đó tạo nên một không gian thật cảm hứng dành riêng cho những người yêu thủ công hay tất cả những ai đang tìm kiếm những món quà đặc biệt và chất lượng. Từ những bước đi đầu tiên ấy, chỉ sau một năm xây dựng, ngôi nhà nay đã ấm cúng hơn và được lấp đầy bởi những sản phẩm “100% Made In Vietnam” với hơn năm mươi thương hiệu thành viên và hàng trăm nghệ nhân, thợ thủ công cần mẫn, góp phần tạo nên linh hồn của The Craft House trong từng đường kim mũi chỉ.

The Craft House

 

CÂU CHUYỆN ĐƯỢC VIẾT TIẾP

Vẫn là khao khát lớn nhất trong những ngày đầu, The Craft House mong rằng mình sẽ tiếp tục là ngôi nhà chung của những sản phẩm thủ công đến từ khắp đất nước để những người trẻ Việt tìm đến, khám phá nét đẹp văn hóa rất mộc mạc và tinh tế này cũng như mang chúng đến toàn thế giới

Craft-aholics - những người yêu thủ công

 

Câu chuyện này sẽ không thể tiếp tục nếu thiếu đi sự ủng hộ của các bạn, những Craft-aholics - những người yêu thủ công. Dù bạn đã quá thân thuộc với The Craft House hay bạn chỉ mới biết đến lần đầu, chúng tôi vẫn luôn trân trọng sự ủng hộ của bạn và mong rằng có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn để cùng viết nên câu chuyện của “Ngôi nhà Thủ công”.

Tiếp tục đọc

Cuối tuần đi đâu, ăn gì?

Có những cuối tuần chẳng biết làm chi hay ăn gì? Hãy để The Craft House gợi ý cho bạn...

Những cái mụn cứng đầu!

Là con gái, ai cũng muốn bản thân thật xinh đẹp. Những sản phẩm làm đẹp trên thị trường thật...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.